Thế Giới Mạng chuyên phân phối và cung cấp thiết bị mạng: Cisco, Fortinet, HP, IBM, AMP, Ruckus,... Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ và giá thành hợp lý nhất.
Login Register
Forum
Xin chào, Khách
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký.    Quên mật khẩu?
Chăm sóc khách hàng online toàn diện hiệu quả (1 đang xem) (1) Khách
Bài viết dưới cùng Gửi trả lời Được ưa thích: 0
CHỦ ĐỀ - Chăm sóc khách hàng online toàn diện hiệu quả
#570
crmviet.blog (Thành viên)
Fresh Boarder
Bài viết: 9
graphgraph
Thành viên gián tuyến Click vào đây để xem thông tin về thành viên này
Chăm sóc khách hàng online toàn diện hiệu quả 11 Tháng, 1 Tuần Trước  
Chia sẻ cách chăm sóc khách hàng hiệu quả khi bạn kinh doanh online. Cần làm những công việc gì mục đích của chúng có giúp cho khách hàng sử dụng sản phẩm của mình nhiều hơn. Các bạn cùng tham khảo nhé

Thường xuyên trả lời những câu hỏi của khách hàng

Những trang câu hỏi FAQ đều dễ thiết kế và cực kỳ hiệu quả trong việc trả lời những câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng. Với những site mới, người xây dựng web nên lường trước những câu hỏi mà anh hay chị nghĩ rằng người sử dụng sẽ đặt ra. Sau vài lần, và khi những vấn đề thắc mắc khác được khách hàng nêu ra thông qua email hay điện thoại, họ sẽ đưa vào trang FAQ. Nếu số lượng câu hỏi quá lớn, hãy xem xét đến việc tạo ra một công cụ tìm kiếm cho họ.

Những chỉ dẫn về website

Sự chăm sóc khách hàng không chỉ nhắm tới những mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng. Hãy cung cấp cho khách hàng tiềm năng những lời chỉ dẫn rõ ràng và minh bạch về cách thức sử dụng website của bạn.

Những diễn đàn thảo luận

Những diễn đàn thảo luận là một công cụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời – chúng có thể giảm bớt công nghệ hỗ trợ khá nhiều. Do những diễn đàn này là công khai, bất kỳ khách hàng nào của công ty bạn cũng có thể trả lời các câu hỏi của những khách hàng khác đặt ra, điều đó khiến bạn được rảnh rỗi hơn và những nhân viên của bạn có thể thực hiện các công việc khác. Nhiều công ty có trang web đã thực hiện điều này một cách có hệ thống và đã nhận thấy rằng những diễn đàn thảo luận này còn hữu ích đối với những mục tiêu khác, chẳng hạn: để gửi các thông báo về dịch vụ của công ty họ

Hỗ trợ qua điện thoại

Nếu công ty của bạn tương đối lớn, và có doanh thu khá cao, bạn có thể xem xét việc hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Việc tạo ra một số điện thoại hỗ trợ sẽ tạo ra độ tin cậy cho công ty của bạn, và hãy cho khách hàng biết bạn luôn luôn sẵn sàng trả lời những thắc mắc của họ miễn phí

Hỗ trợ kiểm tra hàng

Nếu bạn bán những sản phẩm vật lý, hãy cung cấp cho khách hàng phương thức theo dõi đơn hàng của họ. Sau khi gói hàng đã được gửi đi, hãy cung cấp cho khách hàng một số hiệu theo dõi và một đường kết nối tới hệ thống theo dõi của công ty vận chuyển. Các phương thức chăm sóc khách hàng nêu trên chỉ là một trong những phương thức có thể ứng dụng trên Internet. Trước tiên, hãy nhớ lại tại sao bạn lại xây dựng website: Để đẩy mạnh các sản phẩm và dịch vụ của bạn, và cung cấp các biện pháp hỗ trợ khách hàng đơn giản và hiệu quả nhất.

Hỗ trợ qua email

Phương pháp hỗ trợ qua email là phương pháp rẻ tiền, bạn chỉ cần đầu tư một chút nhưng hiệu quả của nó vô cùng to lớn. Tuy nhiên, khi sử dụng email để hỗ trợ khách hàng, cần đặc biệt chú ý đưa ra mốc thời gian phục vụ, nghĩa là tổng thời gian cho một câu trả lời mà bạn có thể cung cấp qua email cho khách hàng. Nếu bạn có một đội ngũ công nghệ hỗ trợ làm việc trong tất cả các lĩnh vực, hãy cung cấp cho khách hàng của bạn những địa chỉ email khác nhau, và hướng dẫn họ cách nhanh nhất để gửi những thắc mắc đến những người phụ trách hỗ trợ thích hợp

>> lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ
 
  Đã lưu Bài Viết Đã lưu Bài Viết  
  Đã khóa chức năng gửi bài.
Bài viết trên cùng Gửi trả lời
Powered by FireBoardBài viết mới nhất từ diễn đàn cho các chương trình nhận tin RSS

Sản Phẩm

ASA5525-K9
ASA5525-K9
Dell PowerEdge R320 E5-2407v2
Dell PowerEdge R320 E5-2407v2
Juniper ACX2200
Juniper ACX2200
LINKSYS LGS528P PoE+
LINKSYS LGS528P PoE+
Engenius ENH210EXT
Engenius ENH210EXT
Ruckus ZoneDirector 1200
Ruckus ZoneDirector 1200
Cisco RV042
Cisco RV042
Cisco SRW2016-K9
Cisco SRW2016-K9
KVM Switch Avocent 16SV1000-202
KVM Switch Avocent 16SV1000-202
R410-E5506
R410-E5506
UPS Santak Online C1K
UPS Santak Online C1K
WS-C3560X-24T-E
WS-C3560X-24T-E
UCM6104
UCM6104
HP Proliant DL80 Gen9 E5-2620v3
HP Proliant DL80 Gen9 E5-2620v3
HP ML110G7 E3-1220
HP ML110G7 E3-1220
Cisco SF95D-08
Cisco SF95D-08
HP Proliant ML350 Gen9 E5-2623v3
HP Proliant ML350 Gen9  E5-2623v3
Outdoor Fiber Optic Cable
Outdoor Fiber Optic Cable
HP ProLiant DL120 G6
HP ProLiant DL120 G6
Server IBM x3650M4
Server IBM x3650M4
WS-C3650-48FD-L
WS-C3650-48FD-L
KVM switch Avocent AV2015-202
KVM switch Avocent AV2015-202
WS-C3850-24P-E
WS-C3850-24P-E
Desktop Dell
Desktop Dell
Switch HP 3800-48G-PoE+-4XG (J9588A)
Switch HP 3800-48G-PoE+-4XG (J9588A)
Cisco MX300 (CTS-MX300-K9)
Cisco MX300 (CTS-MX300-K9)
KVM Switch Avocent 4SV1000-202
KVM Switch Avocent 4SV1000-202
LINKSYS EA3500
LINKSYS EA3500
PS2200RT3-230
PS2200RT3-230
WS-C3850-48P-E
WS-C3850-48P-E
Juniper EX4550-32F
Juniper EX4550-32F
LINKSYS E900
LINKSYS E900
WS-C3850-24T-L
WS-C3850-24T-L
R210(II)-E31220
R210(II)-E31220
Thecus N7510
Thecus N7510
WS-C3850-48P-S
WS-C3850-48P-S
KX-TDA600
KX-TDA600
Switch HP 1820-24G (J9980A)
Switch HP 1820-24G (J9980A)
Switch Dlink DGS-3620-52P
Switch Dlink DGS-3620-52P
GXT3-10000RT230
GXT3-10000RT230
WS-C2960XR-48TS-I
WS-C2960XR-48TS-I
WS-C3650-48FQ-E
WS-C3650-48FQ-E
CISCO ISR4331-SEC/K9
CISCO ISR4331-SEC/K9
SONY VPL - DX125
SONY VPL -  DX125
LINKSYS WRT160NL
LINKSYS WRT160NL
Cisco RV315W-E-K9-G5
Cisco RV315W-E-K9-G5
Cisco SG90D-05
Cisco SG90D-05
KVM switch Avocent AV1515-202
KVM switch Avocent AV1515-202
Switch HP 2530-24G-2SFP+ (J9856A)
Switch HP 2530-24G-2SFP+ (J9856A)
Synology DS215J
Synology DS215J
Green Blue Orange Back to Top
Developed by JoomVision.com
Thế Giới Mạng - Cung cấp thiết bị mạng: Fortinet, Meraki, Cisco, HP, Huawei,IBM