Hướng Dẫn Thực Hiện Đặt Lịch Họp Trên Cisco Webex Team

Thảo luận trong 'Cisco' bắt đầu bởi ptminh, 3/1/20.

  1. ptminh

    ptminh Member

    Hướng Dẫn Thực Hiện Đặt Lịch Họp Trên Cisco Webex Team

    - Truy cập vào trình duyệt web bất kỳ: Chrome, Firefox, Internet Explorer.
    - Truy cập: misa.webex.com > Sign In: Tiến hành đăng nhập tài khoản cisco webex đã tạo ở trên.
    [​IMG]
    - Truy cập vào phòng họp trong mục Join a Meeting -> Schedule a Meeting để lên lịch cho cuộc họp.
    [​IMG]

    · Meeting topic: Tên cuộc họp
    · Meeting password: mật mã để vào cuộc họp, hệ thống sẽ tự đặt bất kỳ, có thể thay đổi cho dễ nhớ
    · Date and time: thời gian, múi giờ
    · Duration: Thời lượng cuộc họp, quyết định thời gian tồn tại của cuộc họp
    · Attendees: Người tham gia, điền email của người được mời tham gia họp, hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo cuộc họp kèm theo đường dẫn để tham gia và cách để tham gia họp.

    [​IMG]
    · Ví dụ cho email thông báo cuộc họp:
    [​IMG]
    Đến Đây, Hướng Dẫn Thực Hiện Đặt Lịch Họp Trên Cisco Webex Teams Đã Hoàn Thành, Chúc Các Bạn Thực Hiện Thành Công!!!
     

trang này