Hướng dẫn Đăng ký ID người dùng Cisco.com - Registration for a Cisco.com User ID

Thảo luận trong 'Basic Network' bắt đầu bởi 2tech, 10/7/18.

  1. 2tech

    2tech Member

    Để liên hệ với Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Cisco nếu có thắc mắc hoặc sự cố với các sản phẩm Cisco của bạn, trước tiên bạn cần đăng ký ID người dùng Cisco.com. Nếu bạn đã có ID người dùng Cisco.com, hãy chuyển sang bước 4, vì bạn không cần đăng ký lại.

    1. Điều hướng đến www.cisco.com và nhấp vào “Create an account

    [​IMG]

    2. Điền thông tin vào biểu mẫu Đăng ký "Create Account" Cisco.com

    [​IMG]

    3. Khi nhấp vào “Register”, bạn sẽ nhận được một email được gửi từ Cisco. Từ liên kết được cung cấp trong email này, bạn sẽ được dẫn đến trang xác nhận Đăng ký Cisco.com. Bước này là xác minh, xác nhận và kích hoạt đăng ký Cisco.com của bạn.

    [​IMG]

    Lưu ý: Bước này trong quy trình đăng ký ID người dùng Cisco.com là rất quan trọng.

    4. Bạn sẽ được chuyển đến hồ sơ tài khoản CiscoCisco Account Profile”. Nhấp vào nút “Add Access
    [​IMG]
    Sau đó chọn nút “TAC and RMA case creation, Software Download, support tools, and entitled content on Cisco.com” trên màn hình bật lên, sau đó nhấp vào “Go” để quản lý Hợp đồng dịch vụ trực tuyến.
    [​IMG]

    5. Nhập (các) số hợp đồng Dịch vụ của bạn. Nếu bạn có nhiều số hợp đồng dịch vụ, hãy phân tách chúng bằng dấu phẩy. Nếu bạn không biết số hợp đồng dịch vụ của mình, bạn có thể nhập số sê-ri của bất kỳ sản phẩm nào có trong hợp đồng dịch vụ của bạn.
    [​IMG]

    Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào với quy trình đăng ký web này, bạn có thể gửi email tới Cisco theo địa chỉ web-help@cisco.com. Bạn có thể gọi để được hỗ trợ liên hệ với tổ chức hỗ trợ TAC của Cisco. Bạn nên tham khảo danh sách số điện thoại miễn phí trên toàn thế giới tại:
    www.cisco.com/en/US/support/tsd_cisco_worldwide_contacts.html
     
  2. bathien

    bathien New Member

    Rất hữu ích cho ai mua thiết bị và dịch vụ chính hãng của Cisco
     

trang này