Hướng dẫn Cách chèn bảng Excel vào Word 2010, 2013, 2016 cực dễ dàng, nhanh chóng

Thảo luận trong 'Mua bán, quảng cáo khác' bắt đầu bởi lodeonline6869, 13/4/21.

  1. lodeonline6869

    lodeonline6869 New Member

    Việc chèn bảng trong Excel vào Word là 1 việc có lẽ rất xa lạ đối với mọi người. Thế nhưng biết được cách chèn bảng Excel vào Word sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đánh văn bản cũng như làm khóa luận tốt nghiệp, thuyết trình nữa đấy nhé. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu thôi nào!

    [​IMG]
    Cách chèn bảng Excel vào Word 2010, 2013, 2016 cực dễ dàng, nhanh chóng

    Bài viết được thực hiện trên laptop hệ điều hành Windows với phiên bản Excel 2016, ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện trên các phiên bản Excel 2010, 2013, 2019 và trên MacOS với thao tác tương tự.

    I. Lợi ích của việc chèn bảng Excel vào Word
    • Giúp bạn đưa dữ liệu từ file Excel vào file Word 1 cách nhanh chóng.
    • Có thể chỉnh sửa trực tiếp bảng Excel được chèn vào trong Word.
    • Nhập dữ liệu nhanh, chuyên nghiệp trong bảng Excel trên Word.
    II. Cách chèn bảng Excel vào Word
    Cách này bạn có thể thực hiện trên các phiên bản Word 2010, 2013, 2019. Ở đây mình sẽ sử dụng Word 2016 để thực hiện.

    1. Hướng dẫn nhanh
    Mở file Word cần chèn bảng > Chọn thẻ Insert > Chọn Text > Chọn Object > Chọn thẻ Create from File > Nhấn Browse > Chọn File Excel > Nhấn Insert > Tích vào Link to file > Nhấn OK để chèn bảng Excel vào Word.

    2. Hướng dẫn chi tiết
    Bước 1: Mở file Word cần chèn bảng > Chọn thẻ Insert.

    [​IMG]
    Mở file Word cần chèn bảng > Chọn thẻ Insert

    Bước 2: Đi đến mục Text > Chọn Object.

    [​IMG]
    Đi đến mục Text > Chọn Object

    Bước 3: Chọn thẻ Create from File > Nhấn Browse.

    [​IMG]
    Chọn thẻ Create from File > Nhấn Browse

    Bước 4: Chọn File Excel > Nhấn Insert.

    [​IMG]
    Chọn File Excel > Nhấn Insert

    Bước 5: Tích vào Link to file > Nhấn OK để chèn bảng Excel vào Word.

    [​IMG]
    Tích vào Link to file > Nhấn OK để chèn bảng Excel vào Word

    Bước 6: Và đây là kết quả.

    [​IMG]
    Kết quả

    3. Cách chỉnh sửa bảng Excel được chèn vào Word
    Để nhập liệu và chỉnh sửa trong bảng Excel được chèn vào bạn chỉ cần nhấn 2 lần chuột trái vào bảng đã chèn > Thực hiện các chỉnh sửa trên file Excel.

    Lưu ý: Sau khi chỉnh sửa xong bạn hãy nhớ lưu file Excel lại như bình thường thì mới hiển thị những thông tin đã chỉnh sửa trên Word.


    III. Cách xóa bảng Excel đã chèn vào Word
    1. Hướng dẫn nhanh
    Nhấn vào bảng Excel đã chèn > Nhấn Delete trên bàn phím để xóa bảng Excel đã chèn vào Word.

    2. Hướng dẫn chi tiết
    Bước 1: Nhấn vào bảng Excel đã chèn.

    [​IMG]
    Nhấn vào bảng Excel đã chèn

    Bước 2: Nhấn Delete trên bàn phím để xóa bảng Excel đã chèn vào Word.

    Và đó là cách có thể giúp bạn chèn bảng Excel vào file Word cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nhất.
    Chúc bạn thành công!
     

trang này